Đem trò chơi vào web và blog

Để giãm bót căng thẳng trong lúc làm việc trên máy tính! Đôi khi mình muốn giải trí bằng những trò chơi mà mình yêu thích. Do vậy, để tránh mất thì giờ tìm kiếm game trên những trang web, thì mình có thể tự đem những game yêu thích đó vào trong chính blog của mình
Dưới đây mình mới sưu tập được 3 trang web trò chơi cũng khá hay và free code game
Các bước thực hiện như sau:
1. Sau khi truy cập vào trang mình lựa chọn game yêu thich xong. Chọn Get code

2. Sau đó copy toàn bộ code game trong khung:

3. Đem dán code game mình yêu thích vào trong HTML của blog:
Mình có thể dán vào tiện ích HTML/Javascrip hoặc HTML trong bài viết.
a. Dán trong tiện ích:
Đăng nhập vào blogger vào bảng Điều khiển / Chọn tab thiết kế / Chọn thêm tiện ích / Chọn tiện ích HTML/Javascrip. Dán toàn bộ code mới vừa copy vào khung nội dung và lưu lại là xong.
Bước 1:
Bước 2:
Bước 3:
b. Hoặc là dán trong chỉnh sửa HTML trong bài viết:
Đăng nhập vào blogger chọn Bài đăng mới / thêm tiêu đề bài / Chỉnh sửa HTML / Dán code mới vừa copy vào cho bài viết và lưu lại.
Xem hình:

Ở trang web thứ 2:
2. http://www.freegamesforyourwebsite.com/
Sau khi truy cập vào trang, mình chọn game mình thích xong copy toàn bộ code embed ở khung phía dưới của trò chơi.
Làm củng tương tự
Ở trang web thứ ba:
3. http://www.addictinggames.com/gotd/games_for_your_site.html )
Sau khi truy cập trò chơi mình thích và copy code trong embed ở khung phía dưới của trò chơi.

Ở trang web game thứ 23 này mình thực hiện tuần tự cho vào blog cũng như ở trang web game thứ 1
Sau đây là một trong những nhiều trò chơi trong trang game thứ nhất đã được mình đem vào dưới đây hoặc bạn có thể copy đoạn code trò chơi trên dán vào bảng test HTML này và xem thử trước khi thực hiện CLICK VÀO ĐÂY
Các bạn có thễ chơi thử trò dưới đây.


TRÒ CHƠI BÁN CUNG



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn đang ở đâu sao chớp tại đó